Bật Mí Phương Pháp Chọn Đồ Chơi Cho Bé

Hiện nay nhiều mặt hàng trôi nổi xuất xứ từ Trung Quốc chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con em bạn khiến bạn băn khoăn và lo lắng trong việc bảo vệ con. Vụ việc gần đây nhất là loại đồ chơi hạt nở có tên “Seven Color Crystal Ball”, xuất xứ Trung Quốc có khả năng gây tắc đường thở cho trẻ nhỏ nếu vô tình ngậm và nuốt phải.



Hiểu được điều nay, PAMAMA cũng muốn chia sẻ nỗi lo cùng bố mẹ bằng cách bật mí phương pháp chọn đồ chơi an toàn cho bé.


Đầu tiên, bố mẹ hãy kiểm tra các thông tin chi tiết của sản phẩm như:

phu

- Tên hàng hóa

- Tên cơ sở

- Địa chỉ sản xuất

- Ngày sản xuất, hạn sử dụng

- Thành phần hoặc thành phần định lượng

- Hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản


Đặc biệt hơn, bố mẹ nên chú ý phần lưu ý trên sản phẩm đồ chơi. Khi nhà xuất có dấu tam giác đỏ hoặc phần in đậm các lưu ý khi dùng sản phẩm, ví dụ như sản phẩm dùng cho trẻ bao nhiêu tuổi....


Tiếp theo là thông tin của nhà sản xuất như tên nhà nhập khẩu, phân phối chịu trách nhiệm pháp lý đối với hàng hóa lưu thông trên thị trường.


Tuyệt đối không nên mua các sản phẩm đồ chơi cho bé không nhãn hiệu hay thông tin sản xuất. 



Dấu hợp quy (dấu CR) được dán trên mỗi sản phẩm là dấu hiệu để bố mẹ biết được sản phẩm đó được chứng nhận an toàn cho bé. Con dấu là nhận hợp quy, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của nhà nước và được phép lưu thông tiêu thụ sản phẩm trên thị trường. Bố mẹ có thể yên tâm hơn khi mua những sản phẩm có con dấu này.