Bé Nằm Thảm Cao Su Có Tốt Không?

Thảm cao su có túi khí hay còn gọi là chiếu cao su là loại thảm đang được nhiều bà mẹ tin dùng do sự tiện lợi mà sản phẩm này mang lại. 



Điều quan trọng hơn là sản phẩm giúp các bà mẹ tiết kiệm cả khối thời gian. Tính năng dễ dàng bảo quản và lau chùi. Chỉ cần lau bằng khăn ướt sau đó lau lại bằng khăn khô. Khi công việc quá bận rộn, sản phẩm sẽ luôn là một công cụ đắc lực bảo vệ con bạn. 


Một số trường hợp bé tè hay để thức ăn rơi vào thảm thì chỉ cần giặt bằng xà bông và phơi khô. Để bảo quản thảm tốt hơn chỉ cần tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hoặc nguồn nhiệt và theo hướng dẫn khi mua sản phẩm thảm cao su cho bé.



Một tính năng tốt nữa mà thảm cao su mang lại cho bé là sự thông thoáng do bề mặt thảm là hơn 4000 túi khí nhỏ bao phủ. Tạo sự êm ái và thoải mái khi bé nằm bé chơi.



Để trả lời cho câu hỏi "bé nằm thảm cao su có tốt không?" thì cần dựa trên hai tính năng đã nêu trên. So với các thảm vải thông thường mà chúng ta thường dùng cho trẻ ngày xưa thì sản phẩm thảm ngày nay giúp ích nhiều hơn cho các bà mẹ. Trong cuộc sống bận rộn với thời gian ít thì thảm làm bằng cau su tự nhiên có lẽ là giải pháp tốt. Vừa an toàn cho bé vừa tiết kiệm thời gian là những gì mà thảm cao su mang lại cho người dùng.


>>>Khi mua thảm cho bé, bố mẹ hãy tìm những nơi có giấy chứng nhận an toàn cho sản phẩm và thương hiệu uy tín để mua./.


Thảm Cao Su Có Túi Khí Pamama bao gồm các chứng nhận an toàn cho bé khi sử dụng. Đảm bảo không chứa chất độc hại và gây kích ứng da!