Có Một Loại Yếm Ăn Giúp Mẹ Tiện Lợi Hơn Trong Việc Chăm Sóc Con

Bật mí cho các bà Mẹ ngay hôm nay!! 

Có Một Loại Yếm Ăn Giúp Mẹ Tiện Lợi Hơn Trong Việc Chăm Sóc Con


Thời gian chăm sóc được xem là điều quý báu đối với các bà mẹ hiện nay. Việc không có thời gian chăm sóc con cộng thêm công việc dày đặc sẽ là gánh nặng lớn trên vai các bà mẹ. Vì thế việc ra yếm ăn bằng silicone thay thế cho những yếm vải hay các loại chống thấm thông thường giúp mẹ tiết kiệm thời gian hơn.

 

Khi đút cháo cho bé ăn, mẹ thường phải đau đầu để làm sao cho quần áo con luôn sạch sẽ và thức ăn thừa không vung vãi khắp nơi. Yếm ăn được làm bằng silicone có thể giúp mẹ điều đó với thiết kế khay hừng bên dưới giúp hứng đồ ăn nếu bé có làm rơi vãi và rất dễ để vệ sinh, làm khô sau khi bé ăn xong.  Việc dọn dẹp sau khi con ăn dặm sẽ không còn khiến các mẹ mệt nhoài hay mất thời gian nữa khi sử dụng loại yếm ăn này.

 


Và với chất liệu làm từ cao su tự nhiên, rất dễ uốn cong, gập lại và dễ dàng vệ sinh, thì việc sử dụng chiếc yếm ăn silicon sẽ rất tiện dụng cho bố mẹ. Bảo quản yếm ăn dễ hơn với việc dễ dàng giặt sạch, lau sạch ngay tức thì. Trong khi những loại yếm ăn truyền thống thì không thể làm được, bố mẹ phải mất khá nhiều thời gian giặt sạch và dễ bị lưu lại mùi thức ăn. Rất nhiều bà mẹ đã phàn nàn khi sử dụng yếm vải vì phải thay thường xuyên và mất nhiều thời gian. Ngược lại đối với yếm ăn bằng silicone chỉ cần 2 cái là mẹ có thể thỏa sức sử dụng cho con.

 

Yếm ăn được thiết kế vành đeo cổ cho bé với nhiều mức độ điều chỉnh độ dài phù hợp với trẻ, sản phẩm rất nhẹ nhàng nên không gây bất tiện hay khó chịu khi sử dụng.


Màu sắc của yếm khá trang nhã giúp bé và mẹ đều yêu thích. Cảm giác thoải mái thưởng thức bữa ăn ngon của bé nhờ chiếc yếm ăn với nhiều công dụng đa năng và tiện lợi trong sử dụng. 


Mẹ ơi! chừng chờ gì mà không mua ngay cho bé một chiếc yếm ăn Pamama để mang lại cho bé một bữa ăn ngon nhé !! Với mức giá hợp lý và có thể tìm kiếm mua tại các hệ thống siêu thị như Aeon, nhà sách,...hay đặt hàng online trên trang website PAMAMA và trang fanpage Facebook PAMAMA ^^.