LỢI ÍCH TỪ NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI LẮP GHÉP DÀNH CHO BÉ

Những món đồ chơi lắp ghép mang lại cho bé những lợi ích bất ngờ mà bố mẹ có thể chưa biết? 


Đồ chơi lắp ghép là một những đồ chơi mang tính giáo dục và mang lại cho bé nhiều lợi ích khi chơi. Ngoài những giây phút thoải mái và vui vẻ khi lắp ghép, bé còn nhận được nhiều công dụng khác:



+ Rèn luyện khả năng tập trung của bé bằng những khối hình lắp ghép đơn giản, ngộ nghỉnh sẽ dễ dàng thu hút bé. Trong quá trình chơi, não sẽ không ngừng giúp bé phát huy khả năng chú ý và tập trung quan sát hơn.


+ Tăng khả năng vận động cho bé. Một số bé tiếp xúc với đồ chơi điện tử hoặc cảm ứng quá nhiều sẽ khiến bé trở nên thụ động. Đồ chơi lắp ghép sẽ mang đến cơ hội cho bé vận động tay và mắt.

+ Việc tháo lắp những mảnh ghép sẽ giúp bé học được tính kiên nhẫn, thực hành và quyết tâm. Bé sẽ cố gắng hoàn thành những mảnh ghép để tạo nên hình dáng hoàn chỉnh. 

Đồ chơi lắp ghép UCAR OYUNCAK


+ Thêm vào đó, các khối màu và hình dạng của các bộ lắp ghép sẽ giúp bé nhanh chóng nhớ được màu sắc. Nên chọn mua bộ lắp ráp có nhiều màu sắc và hình khối cơ bản để giúp trẻ học cách phân biệt về màu và hình dạng khi chơi.


+Lợi ích cuối cùng của đồ chơi lắp ghép là giúp bé học được tinh thần làm việc nhóm. Các bé sẽ quây quần kết hợp với nhau để tạo hình từ bộ lắp ghép.


Bố mẹ hãy mua ngay cho bé một bộ lắp ghép nhé để giúp bé phát triển toàn diện hơn và có những giây phút vui chơi thoải mái nhất. Một số bộ đồ chơi lắp ghép tiêu biểu như Lego, Ausini,.......mà bố mẹ có thể tham khảo.