Những điều cần nên biết về Thảm Cao Su Túi Khí PAMAMA

Để giúp các mẹ tiết kiệm thời gian & đỡ vất vả hơn trong việc chăm con thì những tấm thảm cao su túi khí PAMAMA ra đời như một đồ dùng hữu hiệu cho điều đó.

Những điều cần biết về thảm cao su PAMAMA:


Gồm có 2 mặt:

Một mặt trơn có màu xanh dương phù hợp cho bé trai hoặc màu hồng dành cho bé gái. Mặt còn lại của thảm được trang trí với hình ảnh các con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu với nhiều màu sắc mà bé thỏa thích chơi đùa hay từ từ đi vào giấc ngủ êm ái. 

Cả hai bề mặt đều được bao phủ hơn 4000 túi khí bao phủ khắp diện tích 90 x 60 cm.

Chất liệu cao cấp:

Thảm cao su túi khí PAMAMA được sản xuất từ nguyên liệu 100% cao su tự nhiên, đảm bảo độ mềm mại và thông thoáng cho bé khi ngủ.

Thời gian sử dụng:

Thảm có thể sử dụng được nhiều lần do được làm bằng cao su nên thảm không thấm nước và dễ lau chùi. Bề mặt không bám bẩn khi rơi vãi thức ăn và dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt.

Kích thước:

Với diện tích 90 x 60 cm đã được thiết kế phù hợp để bé thoải mái nằm ngủ. Ngoài ra, thảm cũng mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi dễ dàng gấp xếp vào nhanh chóng.

Màu sắc:

Trên bề mặt thảm luôn có những hoạt tiết nhiều màu, rất bắt mắt. Hơn thế nữa hai màu xanh/trắng và hồng/trắng của thảm cao su PAMAMA thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái.

Thiết kế:

Nhờ những túi khí và rãnh nhỏ có chức năng thông khí, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm không sợ bé bị nóng. Khi bé tè, chúng ta chỉ cần lau đi (nhờ vào khả năng chống thấm tuyệt vời), hoặc cẩn thận hơn thì có thể đem giặt vì sản phẩm rất nhanh khô.

Công dụng:

+ Giúp bé có giấc ngủ ngon do bề mặt êm ái.

+ Giúp mẹ tiết kiệm thời gian & tiền bạc hơn trong việc chăm con do có thể sử dụng nhiều lần.

+ Bề mặt thảm có túi khí thông thoáng & mềm mại giúp những bé có làn da mẫn cảm 

+ Khả năng chống thấm tuyệt đối giúp mẹ không lo những ngày mưa tới. Khi những thảm vải thông thường dễ bị ẩm mốc & vi khuẩn dễ dàng sinh sôi gây ảnh hưởng sức khỏe của trẻ.

Lưu ý: Tuy nhiên, bạn cần biết khả năng bảo quản thảm cao su để thời gian sử dụng kéo dài hơn. 

- Giặt tay với xà bông
- Không chà rửa mạnh tay
- Lau khô hoặc treo để khô tự nhiên
- Không giặt máy

>>> Có thể dễ dàng mua tại các hệ thống aeon tân phú, bình tân, bình dương,... hệ thống fahasa. Có thể liên hệ số điện thoại trên trang web để mua hàng hoặc truy cập trang fanpage pamama.