Pamama – Đồ Dùng Cho Mẹ Và Bé

Vào tháng 06/2017, PAMAMA chính thức là thương hiệu Việt Nam độc quyền sở hữu của Công ty TNHH R STAR được gia công tại nước Malaysia,… và nhận được sự chứng nhận từ Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.


Từ ý nghĩa “tiếng kêu đầu đời của bé”, PAMAMA không chỉ hướng tới cảm giác thoải mái vui vẻ của bé khi sử dụng sản phẩm mà còn là sự an toàn cho bé về chất lượng các sản phẩm.


Thương hiệu PAMAMA gồm 2 dòng sản phẩm chính: chiếu cao su và yếm cao su cho bé.


Khác với các loại chiếu cao su đang được bán hiện nay, thảm cao su có túi khí Pamama được làm 100% từ cao su thiên nhiên và đạt an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Thảm được thiết kế với sự thông thoáng tạo nên các luồng khí liên tục tạo sự thoải mái, êm ái cho bé. Sản phẩm được chứng nhận không có chứa chất Nitrosamines (chất gây ung thư gan và phổi), chất Bisphenol A (BPA) (gây rối loạn thần kinh), thân thiện với môi trường và tự phân hủy sinh học.


CÁC CHỨNG NHẬN AN TOÀN: Xem tại đây.



Yếm ăn cao su Pamama được làm hoàn toàn bằng cao su tự nhiên, không gây khó chịu cho bé. Sản phẩm yếm cao su Pamama giúp mẹ thuận tiện trong việc vệ sính sau bữa ăn của bé, đồng thời không chứa các chất độc hại nên rất an toàn khi sử dụng. Hơn thế nữa, yếm ăn được thiết kế đa dạng nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau.



Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm chiếu cao su và yếm ăn Pamama tại các hệ thống phân phối đồ dùng cho mẹ & bé lớn và uy tín hiện nay như: Aeon Mall; Con Cung,….


Pamama – Đồ Dùng Cho Mẹ & Bé thấu hiểu nhu cầu của quý phụ huynh khi lựa chọn đồ dùng cho bé, vì vậy mà Công ty chúng tôi cam kết với 2 tiêu chí AN TOÀN và CHẤT LƯỢNG trong từng sản phẩm của mình! Chọn PAMAMA – Chọn sự uy tín cho mẹ & bé.


[Biên Soạn]

Vũ Ngọc Từ