Star Kids - Sản Phẩm Tô Màu Cho Bé

Cuối năm 2017, Star Kids sẽ chính thức được xác nhận là thương hiệu độc quyền thuộc sở hữu của Công ty TNHH R STAR và nhận sự bảo hộ trực tiếp từ Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. 18 tháng không phải là một chặng đường quá dài, nhưng đủ để chứng tỏ sức sống của một thương hiệu tử tế - “do người Việt làm chủ, vì tương lai trẻ em Việt”.


Star Kids - Sản Phẩm Tô Màu Cho Bé gồm 2 dòng sản phẩm chính: Bộ tô tượng thạch caoBộ đồ chơi bột nặn dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên.


Khác với các loại tượng thạch cao được bán trôi nổi trên thị trường hiện nay với nguồn gốc xuất xứ 90% từ Trung Quốc, bộ tô tượng thạch cao Star Kids được đặt gia công riêng trong nước với chất lượng vượt trội. Tượng bám màu tốt, không bị rơi vụn thạch cao khi sử dụng. Màu nước đi kèm mau khô và tạo được độ bóng cho tác phẩm sau khi tô. Bộ tô tượng được đóng gói thành từng vỉ nhỏ gọn bao gồm 1 tượng, 1 dây màu và 1 cọ vẽ, dễ dàng tìm mua ở các hệ thống nhà sách và siêu thị lớn trên toàn quốc như Fahasa, Nhân Văn, AEON Mall,…





Bột nặn Star Kids được làm từ bột mì, 100% không độc hại cho bé, an toàn hơn hẳn các loại đất nặn (đa phần là đất sét) trên thị trường hiện nay. Bộ sản phẩm gồm nhiều hũ bột có màu tươi sáng, đi kèm là các khuôn tạo hình chia theo chủ đề để bé có thể dễ dàng sáng tạo theo ý thích.



Star Kids thấu hiểu nỗi lo và mối quan tâm của quý phụ huynh khi lựa chọn đồ chơi cho con em mình, chính vì vậy mà chúng tôi luôn cam kết 2 tiêu chí AN TOÀN và CHẤT LƯỢNG trong từng sản phẩm của mình! Chọn Star Kids đồng nghĩa với chọn sự AN TÂM cho chính bạn và bé yêu của mình!


Biên Soạn