Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Thảm Chơi Cho Bé

Những Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Thảm Chơi Cho Bé sẽ giúp cho mọi người hiểu hơn về tính năng và cách sử dụng thảm cho bé. Tại sao nên mua thảm chơi cho bé để giúp bé học bé chơi tốt hơn? Để giải đáp thắc mắc này, cửa hàng thảm chơi cho bé – Pamama sẽ cung cấp thông tin để trả lời câu hỏi trên cho mọi người.

 

Mua thảm cho bé nằm chơi là một quyết định sáng suốt nếu như các bậc phụ huynh quá bận rộn và không có thời gian để đưa con ra ngoài thường xuyên. Nhờ có thảm chơi cho bé mà bố mẹ có thể yên tâm làm việc nhà vừa trông cho bé chơi một cách hiệu quả. Cùng xem những tính năng ưu việt của thảm chơi cho bé đem lại như thế nào nhé!


  • Bề mặt thảm rất mềm mại và êm ái cho bé vừa chơi vừa nằm thoải mái.


Thảm thường được làm từ những nguyên liệu như nhựa Pe, nhựa PVC, xốp… có tính năng nâng đỡ bé khi chạy nhảy trên thảm và tránh các và đập khi té ngã khi chơi. Ngoài ra, một số thảm hiện nay có thêm lớp chống trượt cho bé để đảm bảo an toàn hơn khi vui chơi.


Thảm Chơi Cho Bé 1 Mặt

  • Mang tính giáo dục cao.


Trên bề mặt thảm 1 mặt hoặc 2 mặt thường được trang trí các họa tiết như hình các con vật khác nhau, hình bảng chữ cái, con số theo nhiều chủ đề khác nhau…Giúp bé có thể ghi nhớ nhanh chóng các con số, chữ cái trên thảm, phát triển khả năng quan sát và nhận thức thế giới xung quanh, kích thích óc tư duy và trí tưởng tượng của bé nữa.


Thảm Chơi Hàn Quốc 2 Mặt


  • Thời gian sử dụng dài lâu



Thảm chơi cho bé thường có thời gian sử dụng rất lâu và bền cho bé. Có những tấm thảm có thể cách nhiệt vô cùng hiệu quả để giúp trẻ luôn được giữ ấm vào mùa đông hoặc mùa mưa. Ngoài ra còn có một số tính năng chống tiếng ồn rất thích hợp khi đang ở các căn hộ chung cư. Dễ gấp gọn cũng được xem là một trong ưu điễm tuyệt vời của thảm. Việc dễ gấp gọn không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng.


Thảm Parklon Hàn Quốc


  • Dễ dàng lau chùi và vệ sinh cho thảm chơi



Một số thảm hiện nay thì đã có bề mặt chống nước rất tốt nên cha mẹ có thể dễ dàng chùi sạch những vết bẩn, thức ăn, nước tiểu của trẻ vương vãi trên thảm. Nhờ có tính năng này mà thảm không lưu lại mùi, tạo cảm giác thoải mái và không tạo điều kiện cho nấm mốc sinh sôi.

 

Thảm Xốp Cho Bé

Thảm Cuộn Sunta Cho Bé


Cửa hàng Pamama gợi ý cho bố mẹ một số thảm chơi cho bé hiện nay như thảm chơi cho bé Hàn Quốc Parklon, thảm xốp cho bé Sunta, thảm cuộn cho bé Sunta hình công chúa,….với giá cả hợp lý cùng với chất liệu từ 100% Hàn Quốc, Malaysia,… đảm bảo an toàn cho bé khi vui chơi và nằm ngủ.

 

Tổng Hợp & Biên Soạn