Cát Không Dính Cho Bé Chơi Thỏa Thích

Có một loại trò chơi được làm bằng cát đang được các bé yêu thích trên thế giới bởi tính năng đặc biệt của nó. Hiện nay với sự phát triển không ngừng của các thiết bị công nghệ hiện đại khiến bố mẹ lo lắng khi con trẻ của họ tập trung vào những điều này và không tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều.


Chính vì thế sự ra đời của cát động lực (hay còn gọi là cát không dính) sẽ là phương pháp tối ưu giúp con em bạn hạn chế tiếp xúc với công nghệ và những trò chơi game. Tại sao tôi lại nói cát động lực là một trò chơi tối ưu?


Nhiều phụ huynh thường không cho bé mình chơi cát vì ngại lắm bẩn tay chân và quần áo. Nhận thấy điều nay, Cát động lực ra đời như một giải pháp hữu hiệu đánh tan nỗi lo cho bố mẹ.



Cát động lực được làm bằng 98% là cát thông thường và 2% là chất kết dính. Nhờ có chất kết dính này giúp cho việc tạo hình dễ dàng hơn. Cộng thêm các khuôn cát như lâu đài sẽ không dễ bị nghiêng ngả hơn. Đặc biệt trẻ sẽ có cảm giác đặc biệt như sự mềm mại của Cát và hoàn toàn không dính tay. 


Lợi ích của Cát động lực theo phương pháp giáo dục Montessori giúp trẻ phát triển đồng đều của cả hai tay và tăng khả năng tư duy, sáng tạo, rèn luyện khả năng tập trung và giúp bé thực hành vận động thô và vận động tinh. 


Hơn thế nữa, bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé chơi cát động lực vì không làm dính tay bé, không làm dơ quần áo. Đồng thời tránh tình trạng cát bay vào mắt bé, đảm bảo an toàn cho bé khi vui chơi. 


Hiện loại cát này đã có mặt tại thị trường Việt Nam với rất nhiều nhãn hiệu và mẫu mã khác nhau để bố mẹ lựa chọn. Tuy nhiên, bố mẹ nên ưu tiên chọn sản phẩm có nhãn hiệu và giấy chứng nhận an toàn để đảm bảo cho bé.