Công Ty TNHH R Star - Phân Phối Sỉ Đồ Chơi Trẻ Em

Nếu bạn đang tìm nguồn hàng đồ chơi và đồ dùng mẹ và bé thì Công Ty TNHH R Star có thể là địa chỉ mà bạn cần liên hệ với uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đồ chơi Mẹ & Bé và Đồ Chơi Trẻ Em.

Chúng tôi cung cấp bán sỉ nguồn hàng mẹ và bé với giá tốt nhất và có chính sách hợp lý cho nhà phân phối hoặc các shop online.

Công ty TNHH R Star là công ty nhập khẩu và phân phối đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn đối với đồ chơi & đồ dùng mẹ & bé:

   * Tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 về hệ thống quản lý chất lượng

   * Tiêu chuẩn ASTM của Mỹ

   * Tiêu chuẩn EN - 71 của Châu Âu

   * Tiêu chuẩn ST của Mỹ

   * Quy chuẩn QCVN/BKHCN-2009 của Việt Nam 

Các thương hiệu mà Công ty R Star đang sở hữu và đã được chứng nhận từ Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam đó là thương hiệu PAMAMA & thương hiệu STAR KIDS.

Hiện tại, Công ty TNHH R Star đang kinh doanh các thể loại đồ chơi: đồ chơi giáo dục,  đồ chơi lắp ghép, đồ chơi hướng nghiệp và phát triển tư duy cho bé.

R Star đã và đang hợp tác cung ứng hàng hóa cho các hệ thống các cửa hàng kinh doanh đồ dùng Mẹ và Bé; đồ chơi cho bé trên toàn quốc như Hệ Thống Con Cưng; Nhà Sách Fahasa; Nhà Sách Nhân Văn, Nhà Sách Phương Nam; Aeon Mall; Nguyễn Văn Cừ…với các sản phẩm khác nhau bao gồm các loại hàng như: đồ chơi lắp ghép Ausini; đồ chơi mô phỏng New Forest, thảm xốp Sunta; Chiếu Cao Su Pamama, đồ chơi sáng tạo Star Kids, Ucar, Lets, Furkan,…

 

Thông tin liên hệ:

  + Hotline: 0986 50 60 70 (Phòng Kinh Doanh)

  + Điện Thoại: (028) 3755.9009

  + Tên Người Liên Hệ: Chị Ngân

  + Địa Chỉ: 919 Hậu Giang, Quận 06, Phường 11, Tp.HCM

  + Liên kết đến các trang mạng xã hội:

 https://www.facebook.com/thamchoichobe.com.vn/